• Quản lý doanh nghiệp hiệu quả
    Đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng

Quản lý doanh nghiệp số

Tất cả những vấn đề cơ bản mà doanh nghiệp phải đối mặt hàng ngày, từ việc quản lý con người, đến sử dụng chi phí...sẽ được hỗ trợ với gói sản phẩm của Moffice Suite. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng vì chúng tôi cung cấp các công cụ phù hợp nhu cầu của bạn như Quản lý nhân sự với tính năng HR, quản lý chi phí với menu Expense, và Quản lý hành chính với Admin.

Giải pháp giúp bạn theo sát các hoạt động nhân viên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chấm công

Tính năng chấm công

Không cần bận tâm nhiều về giờ làm việc, dù bạn ở đâu bạn cũng có thể xem được hoạt động chấm công qua các thiết bị cá nhân và di động. Quản lý sẽ cài đặt giờ làm việc và thông báo cho nhân viên thông tin về giờ làm, giúp họ có thể làm việc đúng giờ hơn.
Đặc biệt, người dùng sẽ có thể thực hiện chấm công thông qua các thiết bị di dộng, máy tính bảng, thông qua mạng NFC, Wifi hoặc GPS.

Quản lý ngày nghỉ

Theo dõi ngày nghỉ người dùng một cách thuận tiện nhất

Vấn đề quản lý ngày nghỉ nhân viên là một trong những vấn đề nan giải, đặc biệt là khi truy xuất lại thông tin và mất rất nhiều thời gian. Chức năng quản lý ngày nghỉ của Moffice Suite sẽ giúp quý công ty không chỉ kiểm soát ngày nghỉ từng nhân viên, mà còn linh hoạt trong việc cung cấp ngày nghỉ và đặc biệt là không mất nhiều thời gian.

Tổ chức doanh nghiệp

Tính năng Sắp xếp và Tổ chức doanh nghiệp

Để quản lý được một lượng lớn thông tin nhân viên không phải là điều đơn giản, đặc biệt là để truy xuất chúng một cách nhanh chóng. Moffice cung cấp công cụ để từng nhân viên có thể tự nhập thông tin của mình, sau đó được cập nhật lên trên hệ thống, thông tin sẽ được sắp xếp và tổ chức một cách rõ ràng, cụ thể.

Trang quản trị

Trang quản lý người dùng

Là trang quản lý các hoạt động, chức năng chính của Moffice Suite. Hệ thống chúng tôi cung cấp các công cụ quản lý tài khoản, đăng nhập/đăng xuất, quản lý các chức năng tùy chọn, tiện ích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm soát các truy cập từ các thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Moffice có thể giúp bạn quản lý một cách hoàn hảo nhất.

Quản lý chi phí

Chức năng quản lý chi phí với Moffice Suite

Với chức năng này, cả người dùng và người quản lý đều có thể thực hiện báo cáo và gửi phê duyệt chi phí dành cho Dự Án, chuyến công tác,... Đồng thời bạn có thể chia sẻ những báo cáo này đến những bộ phận, phòng ban, hoặc những người liên quan để họ có thể nắm được thông tin. Quản trị viên có thể quan sát được các chi phí của công ty giúp thực hiện điều chỉnh kịp thời các thông tin.

Hãy cùng trải nghiệm với chúng tôi

Giao diện sử dụng thân thiện.

Đăng kí dùng thử miễn phí