• Quản lý dữ liệu an toàn và bảo mật.
    Moffce Suite cung cấp cho bạn một công cụ hoàn hảo cho việc quản lý dữ liệu, hạn chế thất thoát thông tin.

Quản lý dữ liệu cùng với Moffice Suite

Không chỉ hỗ trợ trong việc quản lý tập tin nội dung, các sự kiện, dữ liệu khách hàng và các tài nguyên khác của công ty mà tất cả những thông tin, dữ liệu đó sẽ được số hóa và lưu trực tiếp vào trong Moffice. Người dùng dễ dàng chia sẻ, sắp xếp, và quản lý nội dung liên quan khi cần thiết.

Hỗ trợ việc quản lý dữ liệu công ty, đồng thời theo dõi, chia sẻ thông tin một cách thuận tiện nhất.

CloudDisk

CloudDisk - Bảo vệ an toàn dữ liệu của bạn

Là một công cụ hữu dụng, lưu trữ trực tiếp các dữ liệu. Người dùng có thể tải tập tin và đính kèm bất kỳ định dạng nào, ngoài ra cũng có thể chia sẻ thông tin cho người khác qua đường dẫn Weblink, hay công nghệ lưu trữ đám mây. Việc cài đặt về giới hạn số lượng tải xuống hoặc đặt thời hạn cho phép tải về giúp quản lý việc chia sẻ thông tin hiệu quả hơn. Ngoài ra, CloudDisk sẽ ghi nhận lại các hoạt động liên quan đến kho dữ liệu của bạn giúp việc quản lý tài liệu an toàn.

Lưu trữ

Lưu trữ thông tin cùng với Moffice Suite

Tất cả dữ liệu văn bản hoặc từ các mục như Mail, báo cáo, bảng tin,... sẽ được mã hóa và lưu lại trong lưu trữ, người dùng thể xem lại bằng trình duyệt hoặc dạng dữ liệu phân mảnh. Đồng thời, việc tìm kiếm cũng sẽ trở nên dễ dàng với những điều kiện tìm kiếm đa dạng giúp tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm. Chức năng phân quyền cho người khác xóa, sửa, đọc, viết, hay di chuyển giúp linh hoạt hơn việc lưu trữ thông tin.

Quản lý tài nguyên

Quản lý tài nguyên hiệu quả

Là công cụ dùng để quản lý tài sản hữu hình của công ty. Với việc chỉ cần đăng ký trực tuyến, thông tin của tài sản sẽ tự động kết nối với lịch để người dùng có thể đặt trước, ví dụ như phòng họp, xe, thiết bị hỗ trợ. Phần mềm cũng cho phép người dùng có thể lặp lại việc đặt trước này và các thành viên liên quan cũng sẽ nhận được thông báo qua email. Điều này giúp hạn chế tối đa giấy tờ liên quan và tránh trùng lập đặt trước.

Lịch

Công cụ cài đặt thời gian làm việc chi tiết

Chức năng này giúp quản lý các sự kiện trong công ty, các phòng ban hoặc là các sự kiẹn cá nhân. Người dùng có thể tạo ra một chuỗi sự kiện và thời gian cụ thể và nhận thông tin thông qua các thiết bị di động hoặc thông báo nhắc nhở từ hệ thống. Đồng thời chức năng chia sẻ lịch giúp tạo mối liên kết giữa những bộ phận hay nhân viên trong cùng một chuỗi quá trình hoạt động.

Danh bạ

Quản lý liên hệ của người dùng hiệu quả

Là chức năng giúp quản lý các liên hệ của nội bộ công ty hoặc khách hàng của bạn. Người dùng có sự lựa chọn tạo danh bạ theo từng danh bạ riêng, như danh bạ công ty, danh bạ phòng ban, hoặc danh bạ cá nhân. Chúng tự động đồng bộ với các thiết bị di động, thuận tiện hơn để truy cập khi cần thiết. Bạn có thể thêm hình ảnh hoặc danh thiếp của đối tác để hạn chế trùng lập dữ liệu. Đồng thời, việc truy nhập - truy xuất dữ liệu cũng được hệ thống hỗ trợ tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng.

Tận hưởng, thư giãn,

Có Moffice, việc nhẹ như mây!

Đăng kí dùng miễn phí