• Bán hàng
    Tự động hóa quá trình bán hàng sẽ giúp tối đa hóa tỷ lệ bán hàng thành công. Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện tại, khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành với công ty bạn.

Bán hàng

Quản lý chặt chẽ quy trình bán hàng, từ việc thu thập thông tin cơ bản và biến chúng thành dữ liệu quan trọng cho các hoạt động xúc tiến việc bán hàng và hậu mãi.

Dữ liệu & Thông tin
Kế hoạch & Các hoạt động tiếp xúc khách hàng
Nhóm sản phẩm & Sản phẩm
Cơ hội bán hàng
Báo giá & Đặt hàng

Liên hệ & Tài khoản

Accounts screenshot

Moffice CRM giúp bạn nhập dữ liệu một cách tự động và nhanh chóng. Bạn có thể tạo ra các nhóm khách hàng và lựa chọn nhân viên phụ trách. Ngoài ra việc kiểm tra lịch sử mua hàng cũng sẽ được hệ thống cập nhật tự động. Với chức năng xếp hạng đánh giá cho từng khách hàng hay đánh dấu nhớ khách hàng đặc biệt thì Mofice CRM chính là công cụ hữu hiệu trong việc quản lý quy trình chăm sóc khách hàng của bạn.

Nhiệm vụ & Các hoạt động

Activity screenshot

Để bán được hàng đòi hỏi công ty bạn cần có một chiến lược bán hàng hiệu quả, từ việc tiếp cận khách hàng qua các cuộc gọi, hội thảo, chiến lược gửi email...tới việc gửi bảng báo giá và chốt khách hàng. Với Moffice CRM, các nhà quản lý dễ dàng theo dõi quá trình bán hàng của nhân viên thông qua cơ chế ghi chép và cập nhật thông tin tự động.

Nhóm sản phẩm & Sản phẩm

Products screenshot

Mofice CRM hỗ trợ việc quản lý các mặt hàng của công ty bạn thông qua hoạt động thêm các nhóm sản phẩm, các sản phẩm và theo dõi việc mua hàng của khách hàng đối với từng loại mặt hàng đó. Các phân tích và thống kê sản phẩm sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hơn trong việc thực hiện các chương trình marketing và hậu mãi. Đặc biệt bạn có thể đánh giá thị phần của mình so với các đối thủ cạnh tranh thông qua danh mục "Đối thủ".

Cơ hội

Opportunity screenshot

Danh mục "Cơ hội" là nơi lưu trữ thông tin tương tác với khách hàng. Từng bước tiếp cận và theo dõi đối tượng khách hàng này, Moffice CRM còn hỗ trợ cung cấp thông tin cho việc bán chéo các sản phẩm một cách thông minh hơn thông qua các dữ liệu mua hàng có sẵn trước đó, từ đó gia tăng doanh thu cho công ty bạn.

Báo giá & Đặt hàng

quotes screenshot

Moffice CRM cung cấp chức năng tùy chỉnh mẫu báo giá cho từng khách hàng cụ thể với từng sản phẩm khác nhau. Các thông tin liên quan đến sản phẩm, các chương trình khuyến mãi...sẽ luôn được cập nhật để gửi tới khách hàng thông qua các trình đơn như Báo giá đang thực hiện, Chờ duyệt, Đã gửi hay Hết hạn. Chính những sự hỗ trợ này sẽ giúp bạn quản lý việc gửi báo giá tới khách hàng một cách hiệu quả và đầy đủ thông tin hơn.

Nếu muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình

Nếu muốn đi xa hãy đi cùng Moffice CRM.

Đăng kí dùng thử miễn phí

Phương thức thanh toán linh hoạt • Không giới hạn số lượng người dùng • Hãy trải nghiệm nhiều sự thay đổi cùng với Moffice CRM