• Phát triển kinh doanh cùng với Moffice CRM.
    Xây dựng cơ hội bán hàng- Gia tăng số lượng khách hàng - Phát triển doanh thu công ty.

MofficeSuite CRM

MofficeSuit CRM là giải pháp 3 trong 1: Quản lý dữ liệu, Marketing, Bán hàng và Hỗ trợ khách hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên với những hiệu quả mà MofficeSuite CRM mang lại cho công ty.

App Store Google Play

Tính năng vượt trội

Moffice CRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Bán hàng

Chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng của công ty, từ việc thu thập dữ liệu đến khâu bán hàng. Đặc biệt, Moffice CRM là công cụ thông minh giúp hỗ trợ đưa ra các chiến lược marketing cho từng đối tượng khách hàng.

Tìm hiểu thêm

Marketing

Các chiến dịch Marketing hiệu quả được xây dựng với mục tiêu đạt được lượng khách hàng tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng đó trở thành khách hàng thực sự của công ty bạn. Không chỉ có vậy, CRM còn là công cụ hỗ trợ đắc lực quản lý các quy trình tiếp thị khách hàng cho công ty.

Tìm hiểu thêm

Hỗ trợ khách hàng

Thông qua trợ giúp bằng các cuộc gọi Internet hay công cụ chat trực tuyến Live chat - CRM mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn. Các vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân viên của công ty. Việc hỗ trợ lưu lại các thông tin cuộc gọi từ khách hàng tới sẽ giúp quản lý nhân viên của công ty bạn hiệu quả hơn.

Tìm hiểu thêm

Quản lý

Quản lý các dữ liệu từ tổng quát đến chi tiết. Moffice CRM cung cấp khả năng điều khiển từng danh mục theo nhu cầu của công ty bạn thông qua tùy chỉnh bố cục trang và tài khoản quản trị người dùng.

Tìm hiểu thêm

Moffice CRM

Không chỉ là một phần mềm quản lý khách hàng, mà còn là giải pháp hữu hiệu giúp gia tăng doanh số cho công ty bạn .

Đăng kí dùng thử miễn phí