Thống kê chi phí công ty theo tuần, tháng, năm… với MofficeSoft
Đăng ký ngay để nhận bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày
Thống kê chi phí công ty theo tuần, tháng, năm… với MofficeSoft
Đăng ký ngay để nhận bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày
Tính năng Báo cáo chi phí của MofficeSoft bao gồm đa dạng các mục chi phí như: chi phí công ty, chi phí của tôi, báo cáo chi phí đã nhận, chi phí tham khảo, phân tích chi phí… giúp cho người dùng có cái nhìn tổng quan về chi phí sử dụng của công ty mình để có những điều chỉnh hợp lý nếu cần thiết.
Hỗ trợ người dùng quản lý chi phí theo chi nhánh công ty/ bộ phận theo tuần, tháng, năm… một cách hiệu quả và khoa học.
Người dùng dễ dàng tìm kiếm và kết xuất kết quả tìm kiếm theo các tùy chọn và từ khóa, thời gian cũng như chia sẻ dữ liệu với người dùng liên quan.
Hỗ trợ tải dữ liệu sẵn có từ file excel thuận tiện hơn trong quá trình cập nhật dữ liệu.
Thống kê dữ liệu chi phí theo các mốc thời gian (hàng tuần/tháng/năm) giúp người quản lý có được những thông tin hiệu quả và hưũ ích để có những kế hoạch, phương án cho kế hoạch kinh doanh/chi tiêu của công ty mình.
Với chức năng tạo chi phí và gửi phê duyệt online giúp cho việc phê duyệt các khoản chi phí trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Kiểm soát, cập nhật chi phí hàng tháng, hàng tuần, hàng năm với giao diện thân thiện, dễ sử dụng; có thể chia sẻ dữ liệu với người dùng khác hoặc gửi yêu cầu phê duyệt chi phí khi cần thiết.
Hệ thống cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán như ATM, tiền mặt, thẻ tín dụng… tùy chỉnh theo nhu cầu của mỗi khách hàng cũng như đầy đủ các loại tiền tệ đang thịnh hành trên thị trường Thế giới.
Không giới hạn về mục đích sử dụng chi phí, người dùng dễ dàng tự động cập nhật các mục đích sử dụng phù hợp với nhu cầu của công ty.
Soạn thảo văn bản và gửi mail bất cứ đâu với Hanbiro mail app.