CRM Hanbiro là một công cụ quản lý dữ liệu khách hàng được sử dụng trên nền tảng website và ứng dụng điện thoại. Công cụ này sẽ giúp các Doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả, thông minh dựa trên quy trình hoạt động đã được các kỹ sư công nghệ lâu năm của Hanbiro tìm hiểu và tạo ra.
CRM Hanbiro giúp khách hàng chuyển từ việc quản lý Khách hàng thủ công với nhiều bất cập, sai sót, nhầm lẫn sang một quy trình quản lý chuyên nghiệp hơn, bắt kịp xu hướng thời đại 4.0.
Nhân viên phụ trách dễ dàng chuyển đổi các trạng thái từ liên hệ – tiềm lực – khách hàng chỉ bằng một cái nhấp chuột.
Phân loại nhóm khách hàng và xếp hạng khách hàng theo các hạng mức doanh thu (Kim cương, Vàng, Bạc, Đồng…), giúp đưa ra những chương trình Marketing phù hợp.
Tính năng lọc thông minh các trường tài khoản, liên hệ, tiềm lực, khách hàng theo nhóm, nhân viên phụ trách.
Danh mục “hoạt động” của CRM hiển thị tất cả nhật ký hoạt động (Gọi điện, Gửi email, Gặp mặt, Cuộc gọi nhỡ,…) của tất cả nhân viên trong công ty xuyên suốt quá trình trước – trong và sau bán hàng.
Tùy chỉnh linh hoạt các danh mục vấn đề liên quan như: Lý do thất bại, trạng thái liên hệ, trạng thái Tiềm lực,…
Phân loại công việc và tạo các Todo list cho các nhân viên phụ trách khách hàng tương ứng.
Tạo/quản lý công việc liên quan đến tương tác khách hàng thông qua các dự án và kiểm tra quá trình hoàn thành các nhiệm vụ đó với tính năng “Đồng quản lý”.
Nhà quản lý nắm bắt được quá trình làm việc của nhân viên, điều này giúp đánh giá đúng năng lực và KPI của từng nhân viên.
Giúp Bộ phận marketing đánh giá được nguồn dữ liệu có mang lại hiệu quả hay không. Từ đó đưa ra ngân sách và chiến lược quảng cáo phù hợp.
Xây dựng biểu đồ thống kê dữ liệu theo các trường: Khách hàng/ tiềm lực, nhân viên phụ trách, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, Hoạt động của nhân viên phụ trách.
Tại sao nên dùng tổng đài IP của Hanbiro?
Với Call Center Hanbiro, người phụ trách dễ dàng cập nhật thông tin cuộc gọi, tạo thẻ công việc ngay trên Popup đăng nhập CRM Call của Hanbiro.
Mô hình tổng đài IP của Hanbiro
Cài đặt và sử dụng tổng đài IP của Hanbiro
Thông thường, để tích hợp tổng đài IP cần có sự kết hợp giữa các bên là Khách hàng – Nhà mạng – Nhà cung cấp đầu số tổng đài và Nhà cung cấp CRM Call.
Tuy nhiên, để hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu quy trinh làm việc, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thiết lập và sử dụng tổng đài IP từ A đến Z.
Hanbiro sẽ cấu hình CRM Call, Tổng đài ảo, cài đặt đầu số và hệ thống để giúp doanh nghiệp có được trọn bộ dịch vụ Tổng đài IP hoàn hảo cuối cùng.
Dù là quản lý hay nhân viên, bạn vẫn có thể kiểm tra và tương tác với khách hàng bất kể lúc nào và bất kể nơi đâu với ứng dụng CRM trên điện thoại di động.
– CRM Hanbiro tích hợp E-invoice để xuất hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng,tiện lợi, không cần thông qua trung gian.
– Nhà quản lý có thể theo dõi tình hình doanh thu của công ty từ đó đưa ra những kế hoạch phù hợp hơn trong tương lai.
– Phần mềm xuất hóa đơn với giao diện thân thiện, đầy đủ tính năng và dễ sử dụng.
– Người dùng xuất và gửi hóa đơn điện tử qua Email, kiểm tra lịch sử gửi mail thành công/thất bại và lý do gửi thất bại …nhanh chóng, tiện lợi.
– Đặc biệt, nếu sử dụng CRM Hanbiro, người dùng có thể chuyển đổi việc xuất hóa đơn điện tử của nhiều công ty trên cùng một giao diện mà vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu, chính xác tuyệt đối.